Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Nhà thông thái thành thực - Cotichvietnam.net

Video quà tặng cuôc sống – Nhà thông thái thành thực kể về chuyện nhà thông thái đã phê bình bệ hạ trong khi các đại thần khác thì lại đi lịnh hót hoàng thượng. Vậy vị thông thái đó sẽ ra sao nhỉ?


Nhà thông thái thành thực

Nhà thông thái thành thực


Kênh chia sẻ video truyện cổ tích Việt Nam, lưu trữ lại những giá trị của dân tộc. Quà tặng cuộc sống – Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần Truyền thông SUNRISE.

Cuộc sống xô bồ nhiều khi làm ta quên mất thời gian đang chảy trôi. Mỗi giây phút qua đi là một cơ hội để chúng ta học hỏi từ cuộc sống. Dừng lại, ngắm nhìn và lắng nghe nhịp đập của cuộc sống sẽ giúp ta khám phá nhiều điều thú vị trong thế giới muôn màu này.

Chương trình Quà tặng cuộc sống như những bản nhạc du duơng của tình người, giúp bạn vừa thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, vừa có dịp nhìn lại chính mình. Những bộ phim ngắn vừa giống như một lời tâm tình thủ thỉ, vừa như một bài học triết lý nhẹ nhàng sâu sắc, thấm đấm xúc cảm nhân văn. Sau mỗi một bộ phim, bạn có thể sẽ bật cười, có thể sẽ lặng đi suy ngẫm; và cũng có thể bạn sẽ khóc….Nhưng dù ở trạng thái cảm xúc nào, thì mỗi bộ phim sẽ luôn là khoảng lặng cần thiết và quý giá với mỗi con người trong dòng chảy vồn vã của cuộc sống.

Quà tặng cuộc sống là một chương trình truyền hình đặc biệt theo một phong cách hoàn toàn mới lạ, được thể hiện bằng những đoạn phim hoạt hình với thời lượng ngắn 5 phút. Nội dung phim xoay quanh mọi lĩnh vực của cuộc sống thường ngày: tình cha con, nghĩa thầy trò, bằng hữu, tình cảm đôi lứa… với những hành xử đầy tính nhân văn. Đó chính là những niềm vui giản dị mà chúng ta mang đến cho nhau, những ngạc nhiên lý thú, những sự kiện bất ngờ, những nhiệm màu cuộc sống… . Vậy nên, hãy thư giãn và thưởng thức những điều tuyệt vời của cuộc sống đang ban tặng bạn. Thành công hay thất bại, hạnh phúc hay tổn thương, đổ vỡ, mất mát… đều là những bài học quý giá mà ai kinh qua trong cuộc sống đều nhận được.

Chương trình hứa hẹn mang đến cho người xem những hình ảnh sinh động về cuộc sống được thể hiện bởi các đạo diễn xuất sắc cùng đội ngũ hoạ sỹ làm phim chuyên nghiệp.



Bài viết Nhà thông thái thành thực được lưu trữ tại http://cotichvietnam.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét